Axis Research ra mắt gói nghiên cứu ‘’Hành trình mua hàng online’’ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

0

Axis Research vừa ra mắt gói nghiên cứu ‘’Hành trình mua hàng online’’ dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là gói nghiên cứu Axis Research đưa ra nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời kì dịch Covid-19.

Có thể nói dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn thói quen mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt trong những đợt giãn cách xã hội. Mua hàng online đã trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, vì vậy mà ‘’cuộc chiến’’ của các nhà cung cấp trên mạng cũng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn khi người người nhà nhà đều đưa sản phẩm dịch vụ của mình lên mạng.

‘’Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng’’ để kinh doanh thành công online nhà cung cấp cần hiểu rõ ‘’Hành trình mua hàng online’’ của khách hàng mục tiêu để đưa ra các  chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp, tối ưu chi phí, tiên phong để thành công và giảm thiểu các rủi ro. Hiểu được nhu cầu và xu hướng của thị trường Axis Research đã xây dựng gói nghiên cứu chuyên sâu về ‘’Hành trình mua hàng online’’ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với gói nghiên cứu ‘’Hành trình mua hàng online’’ sẽ giúp doanh nghiệp trả lời bốn câu hỏi quan trọng về hành vi mua sắm online của khách hàng bao gồm: 

  • Thứ nhất, các bước trong hành trình mua hàng online: Nhận biết và nguồn nhận biết websites, tìm hiểu trên các nguồn khác nhau,  trải nghiệm và so sánh ở các website và quyết định mua,…
  • Thứ 2, tìm hiểu hành vi của khách hàng trong từng bước hành trình mua hàng online từ đó xác định các yếu tố quyết định đến trải nghiệm khách hàng và quyết định lựa chọn mua hàng trên một website cụ thể. 
  • Thứ 3, xác định các điểm chạm (touch points) có thể giúp tiếp cận khách hàng tốt nhất và các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng thúc đẩy quyết định mua và tăng sự tương tác của khách hàng. 
  • Thứ 4 là trải nghiệm khách hàng: các cảm xúc tích cực như “phấn khích” với một tiện ích hữu ích, “thích thú”, “an tâm”, “tin tưởng”, “hài lòng” khi mua sắm online trên website hoặc “được quan tâm” với các dịch chăm sóc khách hàng sẽ giúp tăng trải nghiệm khách hàng và kích thích khách hàng mua hàng và trung thành. 

Từ đó xây dựng một hành trình khách hàng hiệu quả với tỷ lệ đạt chuyển và hài lòng cao.

Đặc biệt, sau khi sử dụng dịch vụ nghiên cứu ‘’Hành trình mua hàng online’’ doanh nghiệp sẽ biết được: yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn cửa hàng để trải nghiệm và mua hàng qua đó đề xuất kế hoạch truyền thông, khuyến mãi phù hợp. Biết được hiện trạng (điểm tốt và chưa tốt) về trải nghiệm mua sắm của khách hàng,  xác định yếu tố tác động quyết định lựa chọn cửa hàng của khách hàng để đưa ra đề xuất nâng cao hiệu quả trải nghiệm mua sắm, đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chăm sóc khách hàng. Xác định các hoạt động hậu mãi hoặc chăm sóc khách hàng đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Với sự kết hợp giữa 2 phương pháp nghiên cứu phỏng vấn chuyên sâu và nghiên cứu  định lượng Axis Research sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hành trình khách hàng dưới cái nhìn đồng cảm, có sự hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu, hành vi và cảm xúc của họ ở  mọi điểm chạm. Và điều này làm cho hành trình khách hàng bạn xây dựng trở nên mạnh mẽ và hiệu quả trong thực tế.

Trong tình hình dịch bệnh kéo dài theo giãn cách xã hội, phần lớn các doanh nghiệp đều phải điều chỉnh lại cách thức kinh doanh của doanh nghiệp mình, quan trọng nhất là cách tiếp cận khách hàng và cách phân phối sản phẩm. Việc chuyển từ cách tiếp cận truyền thống sang thương mại điện tử, online đòi hỏi doanh nghiệp rất cần nghiên cứu thị trường để đưa ra các chiến lược phù hợp cho từng kế hoạch phát triển kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Để được tư vấn gói nghiên cứu ‘’Hành trình mua hàng online’’ và nhận ưu đãi tốt nhất trong thời kỳ dịch Covid-19. Quý vị hãy liên hệ với Axis Research.

AXIS RESEARCH

Trụ sở chính:

Lầu 2, tòa nhà BCA, 87-89 Hồ Bá Kiện, P.15, Q. 10 TP Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội:

Phòng 404, tòa nhà Thăng Long GTC

113-115 Đường Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Telephone:+84 028 2253 9799

Email chính: info@axisgroup.vn

Văn phòng Hà Nội: thuha.dinh@axisgroup.vn

Văn phòng Hồ Chí Minh: tuanminh.pham@axisgroup.vn

Website: axisgroup.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây