Chuyên gia truyền thông – Kim chỉ nam giúp thương hiệu đi đúng hướng

Vì sao doanh nghiệp nên có chuyên gia truyền thông riêng? Điều này sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn....

Xây dựng nhân hiệu – Bí quyết thành công

Vừa qua, trong chương trình “Chuyện đêm muộn” của đài truyền hình VTV3,  Bà Nguyễn Thu Len, Founder của công ty truyền thông Len Nguyễn...

5 Xu hướng truyền thông mạng xã hội năm 2023

Trong những năm trở lại đây, mạng xã hội đang dần trở thành nền tảng quảng bá thương hiệu hiệu quả được nhiều cá nhân,...

Brand awareness quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?

Hiện nay, tỷ lệ cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay gắt bởi sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng mạng...

5 Chiến lược marketing dành cho ngành thực phẩm

Hiện nay, sự phát triển chóng mặt của ngành Food & Beverage (F&B) dẫn đến tỉ lệ cạnh tranh cao giữa các thương hiệu trên...

Quảng cáo VOV giao thông và những sai lầm cần tránh

Quảng cáo vov giao thông là dịch vụ không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bởi khi quảng...

Xu hướng marketing năm 2022 có gì mới?

Hiện nay, các chiến dịch marketing đang ngày càng đa dạng và thay đổi không ngừng theo từng năm. Việc nắm bắt được xu hướng...

4 Yếu tố khác biệt TVC quảng cáo, phim giới thiệu doanh nghiệp và viral video

Ngày nay, đa phần người xem có xu hướng bị thu hút bởi các video thay vì đọc các bài viết. Do đó, TVC quảng...

Bật mí 7 bước quan trọng viral video hiệu quả

Viral video là yếu tố quan trọng trong các chiến dịch marketing bởi ngày nay công chúng ưu tiên lựa chọn xem video nhiều hơn...

Làm thế nào để tạo nên quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp?

Quảng cáo là một trong những hình thức giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Thế nhưng, để quảng cáo...

Cấu trúc cơ bản của kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp có gì?

Kế hoạch truyền thông là yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công hay thất bại của một chiến dịch truyền thông. Vậy làm...

Làm thế nào để doanh nghiệp phát triển website hiệu quả?

Hiện nay, việc phát triển website là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm hiệu quả....

5 lưu ý khi quảng cáo báo điện tử mà doanh nghiệp nên biết

Quảng cáo báo điện tử là loại hình được ưa chuộng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để đảm bảo...

Lợi ích khi quảng cáo trên chương trình Vui Sống Mỗi Ngày trên VTV3

Từ lâu, quảng cáo VTV3 đã trở thành lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến...

Tại sao doanh nghiệp cần có nhà huấn luyện truyền thông?

Truyền thông đóng vai trò quan trọng như một công vụ tiếp thị mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Và để có được...

7 Lý do chủ doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu cá nhân

Hiện nay, xây dựng thương hiệu cá nhân trở thành yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho mỗi cá nhân trong...

Quảng cáo báo mạng – Xu hướng truyền thông của doanh nghiệp hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của Internet, hơn 90% người dùng đọc báo thông qua các trang mạng điện tử. Do đó,...

Viết bài đăng báo giải pháp quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp

Viết bài đăng báo là hình thức PR hiệu quả đối với các doanh nghiệp. Các bài viết sẽ mang đến nhiều giá trị giúp...

Bí quyết chọn công ty dịch vụ truyền thông uy tín

Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, làm sao để...

Tại sao các doanh nghiệp cần có chiến dịch truyền thông?

Với sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng công nghệ, kéo theo đó là sự phát triển của các chiến dịch truyền thông, quảng...

Social media marketing (SMM) là gì? Tổng quan về Social media marketing

Theo thống kế năm 2021, có hơn 4,6 tỷ người đều đang sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Tik Tok, Instagram.. đây...

Affiliate Marketing – Giải pháp đột phá doanh thu cho doanh nghiệp

Affiliate Marketing là công cụ tiếp thị hiệu quả trong bán hàng và làm tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi sử dụng sản phẩm...

error: Content is protected !!