Du lịch Việt Nam qua chương trình truyền hình thực tế Điểm Hẹn Du Lịch

Nhằm góp phần quảng bá Du lịch Việt Nam với các nét đặc trưng về văn hóa, ẩm thực, con người… Kênh Truyền hình HTVC Du Lịch & Cuộc sống đã phối hợp với Công ty Truyền thông Len Nguyễn Media thực hiện chương trình truyền hình thực tế Điểm Hẹn Du Lịch. 

Du lịch Việt Nam thay đổi và thích ứng để phát triển

Du lịch là một trong những ngành chủ lực, không chỉ có vai trò phát triển kinh tế mà còn là quảng bá văn hóa, con người Việt Nam. Chính vì thế, ngành du lịch luôn đòi hỏi phải không ngừng thay đổi và phát triển để có thể “giữ chân” được du khách trong và ngoài nước. 

Tuy nhiên, đứng trước bối cảnh đầy thách thức không chỉ về tình hình dịch bệnh mà còn là sự bùng nổ công nghệ thông tin thì ngành du lịch cần có sự đón nhận và thay đổi cho phù hợp. 

Thay vì để du khách chủ động tìm đến và ghé thăm Việt Nam, ngành du lịch đã có những chiến lược, chiến dịch để quảng bá du lịch Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là xây dựng những tour du lịch, các chính sách hấp dẫn để thu hút du khách mà hiện nay, du lịch Việt Nam đã kết hợp với những chương trình phóng sự thực tế để mang đến những trải nghiệm chân thực, thu hút sự quan tâm từ mọi người trên mọi miền lãnh thổ. 

Tiêu biểu trong những chương trình truyền hình về du lịch phải kể đến Điểm Hẹn Du Lịch là một trong những chương trình truyền hình thực tế đầy thú vị, đã và đang mang đến những thay đổi tích cực cho ngành du lịch Việt Nam. 

Chương trình Điểm Hẹn Du Lịch đã có hơn 06 năm đồng hành cùng khán giả trong nước và quốc tế trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp hình ảnh đất nước và con người Việt. Chương trình được phát trên kênh HTVC Du Lịch và Cuộc Sống – kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam giới thiệu những thông tin hữu ích về du lịch, văn hóa phi vật thể… của Việt Nam.

Intro chương trình Điểm Hẹn Du Lịch

Không chỉ là chương trình được phát sóng, chương trình Điểm Hẹn Du Lịch cho thấy được sự nỗ lực và thích ứng nhanh của nhân lực Việt trước sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông xã hội. Đây sẽ là cách để lan rộng hình ảnh quê hương Việt Nam và tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, những du khách tiềm năng. 

Du lịch Việt Nam mang đến sự phong phú và mới mẻ thông qua chương trình thực tế Điểm Hẹn Du Lịch

Để khán giả có thể cảm nhận được vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam thông qua mọi giác quan, chương trình Điểm Hẹn Du Lịch đã và đang không ngừng đầu tư vào mỗi tập phát sóng với những nội dung phong phú và mới mẻ. 

Bên cạnh đó, đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên, khách mời, MC… đều là những người có niềm đam mê và sự am hiểu nhất định về ngành du lịch, chính vì thế, mỗi số phát sóng, người xem sẽ được đặt chân đến những vùng đất mới, những câu chuyện mới, được gặp và lắng nghe những chia sẻ của người dân địa phương để hiểu hơn về con người và văn hóa của đất nước Việt Nam.

Vẻ đẹp của Du lịch Việt Nam đặc sắc như thế nào và tươi đẹp ra sao đều sẽ được quảng bá và làm mới thông qua mỗi tập phát sóng trong khung giờ VÀNG 20h thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV Du lịch và Cuộc sống.

Xem thêm >>> Điểm Hẹn Du Lịch : Quảng bá du lịch Việt thông qua chương trình truyền hình thực tế

Du lịch Việt Nam với những trải nghiệm thực tế qua chương trình Điểm Hẹn Du Lịch

Khi công nghệ và truyền thông ngày càng phát triển, việc tận dụng các kênh truyền thông đại chúng để quảng bá thương hiệu hay nhân hiệu là một điều rất đỗi bình thường. Thế nhưng, nếu không khéo léo, người xem sẽ dễ rơi vào trạng thái “sợ”, nỗi sợ của những thước phim được dàn dựng và không chân thực, họ sẽ dè chừng và không hẳn tin tưởng vào thông điệp mà chương trình mang đến. 

Điểm Hẹn Du Lịch Thái Nguyên 

Thấu hiểu được những điều đó, chương trình Điểm Hẹn Du Lịch đã tạo nên một điểm khác biệt so với những chương trình khác, đó chính là chương trình phóng sự thực tế, mang đến những trải nghiệm thực tế, mới mẻ, đầy thú vị. Các số của chương trình đều được ghi hình và phát sóng với những hình ảnh, câu chuyện từ những con người gần gũi, rất đời thường trong đời sống. Họ sẽ là những người mang đến trải nghiệm, tạo ra tiếng cười, những giây phút thư giãn cho người xem. 

Thông qua chương trình Điểm Hẹn Du Lịch, hình ảnh con người và đất nước Việt Nam hiện lên chân thực, sinh động với nhiều khoảnh khắc ấn tượng.

Cơ hội quảng bá Du lịch Việt Nam thông qua chương trình Điểm Hẹn Du Lịch

Thông qua chương trình Điểm Hẹn Du Lịch những hình ảnh đặc sắc và tươi đẹp về cảnh vật, văn hóa và con người Việt Nam, sẽ là đòn bẩy đắt giá giúp nâng tầm thương hiệu của đất nước Việt Nam đến bạn bè trên thế giới. 

Quảng bá du lịch thông qua chương trình truyền hình thực tế là lựa chọn thông minh trong việc tiếp cận du khách tiềm năng, cũng như là mở rộng phạm vi tiếp cận một cách hiệu quả. Dù du khách ở đâu trên mọi miền lãnh thổ, họ đều có thể nhìn thấy và đón xem du lịch Việt Nam. 

Điểm Hẹn Du Lịch Đắk Lắk – Vùng đất huyền thoại

Mặt khác, chương trình Điểm Hẹn Du Lịch còn mở ra cơ hội quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ du lịch. Với khung giờ VÀNG phát sóng và số người hâm hộ, theo dõi chương trình luôn ở mức tốt nhất, chương trình Điểm Hẹn Du Lịch sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu và khẳng định giá trị thương hiệu, bởi truyền hình là một kênh truyền thông đại chúng có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội. 

Bên cạnh đó, ngoài việc được phát sóng khung giờ VÀNG 20h trên kênh truyền hình Du Lịch & Cuộc Sống. Chương trình Điểm Hẹn Du Lịch còn được bảo trợ truyền thông trên Ngôi Sao Doanh Nhân và The Woman cả offline và online, cũng như được phát lại trên kênh youtube giúp doanh nghiệp quảng bá trên mọi phương tiện một cách hiệu quả.

Như vậy, có thể thấy chương trình Điểm Hẹn Du Lịch là cầu nối quảng bá du lịch Việt Nam tràn đầy sắc màu,. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn quảng bá thương hiệu trong chương trình Điểm Hẹn Du Lịch, hãy LIÊN HỆ NGAY cho Ban biên tập chương trình – Công ty Truyền thông Len Nguyễn Media hoặc Hotline: 090 377 2086 để được hỗ trợ và tư vấn đăng ký tham gia chương trình.

(Theo Len Nguyễn Media)

Rate this post
error: Content is protected !!