Công ty TNHH Hà Đô Milk lọt Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022

Ngày 07/01/2023, Tại Cục đối ngoại Bộ Quốc Phòng đã diễn ra Gala Chào Xuân 2023 – Chắp cánh thương hiệu Việt, Vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Hà Đô Milk vinh dự lọt Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể công ty Hà Đô Milk trong suốt một năm qua.

Bà Đỗ Thị Trang – Giám đốc đại diện công ty TNHH Hà Đô Milk lên nhận chứng nhận và biểu trưng tại buổi lễ.

Phát biểu tại sự kiện Bà Đỗ Thị Trang cho biết: ‘’Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi Hà Đô Milk vinh dự lọt Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2022. Đây là một phần thưởng cao quý khích lệ tinh thần cho tập thể Hà Đô Milk. Thay mặt ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và bình chọn cho Hà Đô Milk. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển hệ thống, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.’’

>>>5 Chiến lược marketing dành cho ngành thực phẩm

Top 100 Doanh nhân, doanh nghiệp được vinh danh tại Gala Chào Xuân 2023

 Công ty TNHH Hà Đô Milk tiền thân là Thế giới sữa Hà Đô, được thành lập năm 2015 với 01 điểm bán, sau 8 năm thành lập và phát triển, đến nay Công ty đã có trên 50 điểm bán trên toàn quốc. Với thế mạnh là các sản phẩm dinh dưỡng cho Mẹ & Bé, Công ty luôn cam kết mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu và uy tín nhất – với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Chương trình Gala Chào Xuân – Chắp cánh thương hiệu Việt được là chương trình được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm kết nối kinh doanh, vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong năm, góp phần tăng cường sự nhận biết thương hiệu của các doanh nghiệp, khuyến khích doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và cạnh tranh công bằng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Thông qua chương trình, doanh nghiệp có thể khẳng định được thương hiệu, xây dựng lòng tin vững chắc đối với khách hàng của họ, tạo được cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững và uy tín. 

Trải qua 06 năm thực hiện, chương trình Gala Chào Xuân vẫn luôn đón nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng và hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước. Năm nay, với chủ đề Chắp cánh thương hiệu Việt với mong ước các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam sẽ bay cao bay xa vươn tầm quốc tế sau đại dịch và khủng hoảng kinh tế./.

(Nguồn: Hà Đô Milk)

Rate this post
error: Content is protected !!