QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NHỊP SỐNG TRẺ – HTV7

Ngày nay, việc quảng bá thương hiệu thông qua các chương trình truyền hình đang ngày càng phổ biến. Bởi, đây là một trong những kênh truyền thông đáng tin cậy và có độ tiếp cận cao. Đặc biệt, chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7 được xem là chương trình truyền hình hấp dẫn, thu hút được nhiều đối tượng người xem trên khắp cả nước.

Chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7 là chương trình hấp dẫn được nhiều khán giả quan tâm

Tại sao doanh nghiệp nên quảng bá thương hiệu trên truyền hình?

Tăng mức độ tin cậy

Với sự cạnh tranh ngày càng cao giữa các thương hiệu trong và ngoài nước, doanh nghiệp Việt đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Trong đó, bài toán khó mà các doanh nghiệp cần giải quyết chính là làm thế nào để thương hiệu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng hàng. 

Hiện nay, có khá nhiều giải pháp truyền thông – marketing để doanh nghiệp có thể lựa chọn như: quảng cáo báo mạng, báo online, làm phim giới thiệu doanh nghiệp, quảng cáo Google, quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội… Tuy nhiên, trong số các hình thức trên thì quảng cáo truyền hình được đánh giá là hình thức hiệu quả và mang lại những kết quả tích cực cho thương hiệu. 

Để có thể xuất hiện trên các chương trình truyền hình – kênh truyền thông đại chúng, doanh nghiệp phải trải qua quá trình kiểm duyệt nội dung, cũng như kiểm tra về mức độ tin cậy dựa vào các chứng từ, chứng nhận toàn bộ thông tin về doanh nghiệp là sự thật. Chính vì vậy, khi doanh nghiệp có thể xuất hiện trên chương trình truyền hình, thương hiệu sẽ có thể tăng mức độ tin cậy trong mắt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Đây được xem là hình thức đầu tư có lợi cho doanh nghiệp.

Xem thêm >>> DỊCH VỤ QUẢNG CÁO – GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Tăng mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng

Quảng cáo trên chương trình truyền hình Nhịp sống trẻ – HTV7 giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng – Ảnh Len Nguyễn Media

Khi doanh nghiệp lựa chọn được những chương trình truyền hình, các kênh truyền hình có độ phủ sóng rộng, khả năng lan tỏa thông điệp sẽ càng rộng rãi. Đặc biệt, ngày nay, một số chương trình còn được phát lại theo những khung giờ khác nhau, do đó, với tần suất thường xuyên xuất hiện trước công chúng và nội dung hấp dẫn, thương hiệu sẽ dễ dàng được khách hàng ghi nhớ. Điều này sẽ giúp khách hàng ưu tiên lựa chọn thương hiệu của bạn khi có nhu cầu sử dụng. Tóm lại, so với các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo bằng chương trình truyền hình, chẳng hạn như trên Nhịp sống trẻ – HTV7, mức độ tiếp cận và lan tỏa thông điệp được đánh giá ở thang điểm tốt nhất. 

Mang lại lợi ích lâu dài

Tại sao quảng cáo trên chương trình truyền hình lại mang lợi ích lâu dài? Ngoài lợi ích tăng mức độ tin cậy và lan tỏa thông điệp, các tin tức đã được xuất hiện trong các chương trình truyền hình có thể được xem đi xem lại nhiều lần. Thậm chí, doanh nghiệp có thể dùng source chương trình để đăng lại trên kênh YouTube của công ty hoặc giới thiệu cho khách hàng để thuyết phục họ trong các dự án đang phải cạnh tranh với đối thủ ở bất kỳ thời điểm nào và ở mọi vị trí địa lý.

Xem thêm >>> CHƯƠNG TRÌNH VINH DANH THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT NĂM 2022

Nên quảng bá thương hiệu qua chương trình truyền hình nào?

Các đài truyền hình trong nước có nhiều chương trình khác nhau để doanh nghiệp có thể lựa chọn phù hợp. Tùy vào ngân sách hiện có, mục đích truyền thông, cũng như lĩnh vực đang hoạt động mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những chương trình lớn hoặc nhỏ phù hợp. Ở đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn chương trình truyền hình mới và hấp dẫn đang được đón nhận tích cực, góp phần quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. 

Nhịp sống trẻ – HTV7 – Chương trình truyền hình hấp dẫn và sinh động

Nhịp sống trẻ – HTV7 là chương trình giới thiệu, chia sẻ những câu chuyện tích cực trong học tập, lao động, hoạt động cộng đồng và vui chơi giải trí của giới trẻ hiện nay. Chương trình được thể hiện theo phong cách trẻ trung, sinh động và hấp dẫn. Chương trình được phát sóng vào lúc 16h05, thứ 6 hàng tuần trên HTV7. 

Trong chương trình, doanh nghiệp có thể chọn quảng bá thương hiệu thông qua hai nội dung “Tôi thích” có thời lượng 7 phút, nhằm giới thiệu các sự kiện về học tập, vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ và “Xu hướng” có thời lượng 8 phút, chuyên đề cập đến những vấn đề mà giới trẻ quan tâm và hướng theo. 

Nhịp sống trẻ – HTV7 là chương trình được đánh giá theo chiều hướng tích cực với lượng khán giả ổn định sẽ là lựa chọn phù hợp để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. 

Một số hình ảnh Len Nguyễn Media thực hiện chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7:

Làm thế nào để đăng ký tham gia chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7?

Với những lợi ích và ưu điểm mà chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7 mang lại, chắc hẳn bạn đã có được những lý do vì sao nên lựa chọn chương trình này. Nếu bạn đang chưa biết làm thế nào để quảng bá thương hiệu trên chương trình, hãy để Len Nguyễn Media giúp bạn.

Sản phẩm do Len Nguyễn Media sản xuất:

HTV7 I NHỊP SỐNG TRẺ l Cà Phê Hữu Cơ Hmong Coffee 

NHỊP SỐNG TRẺ l HTV7 l Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến Future Lang

Với 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo và mối quan hệ phong phú với các kênh Báo chí – Đài truyền hình, Len Nguyễn Media chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng thương hiệu, Pr báo mạng, quảng cáo radio… đặc biệt là quảng cáo trên các chương trình truyền hình. Bằng kinh nghiệm sẵn có, Len Nguyễn Media sẽ giúp doanh nghiệplựa chọn các nội dung quảng cáo phù hợp, tư vấn thời lượng, trọn gói ghi hìnhvà cách thực hiện chiến dịch hiệu quả, phù hợp với ngân sách hiện có của doanh nghiệp. Hãy LIÊN HỆ NGAY cho Len Nguyễn Media qua Hotline: 090 377 2086 hoặc email: lennguyenmedia@gmail.com để được tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ quảng cáo trên chương trình Nhịp sống trẻ – HTV7. 

(Len Nguyễn Media)

Rate this post
error: Content is protected !!