Nỗ lực tốt nhất phục vụ cho SEA Games 31, các khách sạn tại Hà Nội cho biết đã đem đến sự hài lòng cho các vận động viên nước bạn. SEA Games 31 đã mang lại cơ hội quảng bá cho ngành du lịch Thủ đô.
Đem lại sự hài lòng nhất cho các đoàn khách tham dự SEA Games 31
Tại khách sạn Hà Nội Daewoo, với kinh nghiệm đón tiếp nhiều chính khách trong nước và quốc tế, cùng với sự chuẩn bị tốt về nhân lực nên đến nay công tác phục vụ cho SEA Games 31 tại khách sạn đã, đang diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
Về dịch vụ lưu trú, khu vực phòng nghỉ của các vận động viên được sắp xếp tách biệt với các nhóm khách khác để đáp ứng nhu cầu về sự riêng tư và mang lại sự thoải mái, thư giãn tối đa sau những giờ thi đấu căng thẳng. Phòng y tế tại khách sạn được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết theo yêu cầu của Ban tổ chức, luôn có nhân viên y tế trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe của các đại biểu, các vận động viên.
Ông Sunny Ghaiee, Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo cho biết, khách sạn chủ động giữ liên lạc với các trưởng đoàn và các điều phối viên để tiếp nhận phản hồi và các yêu cầu cụ thể của các đại biểu, các vận động viên một cách nhanh nhất, nâng cao chất lượng phục vụ trong khoảng thời gian cao điểm này.
Theo Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo, khách sạn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đoàn đại biểu, các vận động viên và du khách quốc tế lưu trú trong khuôn khổ SEA Games 31. Không ít các vận động viên chia sẻ họ sẽ quay trở lại Việt Nam và lưu trú tại Hà Nội Daewoo trong tương lai không xa.
“Với chúng tôi, đó chính là sự ghi nhận lớn nhất cho những nỗ lực và đóng góp của khách sạn cho thành công chung của SEA Games 31”, ông Sunny Ghaiee chia sẻ.
Còn theo Giám đốc vận hành tại khách sạn Grand Vista Hà Nội Đoàn Hữu Chỉnh, khách lưu trú tại khách sạn đều khen các món ăn truyền thống của Việt Nam. Khách sạn đã quan tâm đến các huấn luyện viên, vận động viên đến từ các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau. Các vận động viên theo đạo Hồi có yêu cầu nghiêm ngặt liên quan đến thực phẩm Halal, vì vậy thực đơn với thực phẩm được chứng nhận Halal đã được chuẩn bị để phục vụ các vận động viên này.
Đến nay, khách sạn Grand Vista Hà Nội đã trải qua hơn 10 ngày phục vụ các đoàn vận động viên, huấn luyện viên. Mọi công tác đều được khách sạn chuẩn bị kỹ lưỡng để đem lại thời gian lưu trú tốt nhất cho toàn bộ các đội tuyển trong bộ môn bóng rổ đang lưu trú.
“Mặc dù thời gian thi đấu kết thúc khá muộn, khách sạn vẫn đảm bảo phục vụ bữa ăn tối cho các đoàn để duy trì thể lực và nhu cầu bồi dưỡng sau mỗi trận đấu căng thẳng. Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện hàng ngày của vận động viên, khách sạn có CLB thể thao rộng rãi là khu vực lý tưởng cho các vận động viên khởi động, tập luyện thể dục thể thao trước khi đến với những trận đấu quan trọng”, ông Đoàn Hữu Chỉnh chia sẻ.
SEA Games 31: Cơ hội “vàng” để quảng bá du lịch
Là quản lý một trong những khách sạn 5 sao tại Thủ đô, ông Sunny Ghaiee, Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo nhận thấy, SEA Games 31 là một sự kiện lớn đối với du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch Hà Nội sau đại dịch COVID-19.
“Đây là một cơ hội quan trọng để giới thiệu với thế giới rằng Việt Nam sẵn sàng mở cửa du lịch và chào đón khách quốc tế, tạo ấn tượng về một quốc gia an toàn với dịch bệnh, một nền văn hóa đặc sắc với những con người thân thiện, mến khách”, ông Sunny Ghaiee khẳng định.
Quản lý Marketing và truyền thông tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, bà Nguyễn Thuỳ Linh cho biết, các bộ phận trong khách sạn đều nỗ lực hết mình để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các đoàn khách, từ thủ tục check-in nhanh chóng, buồng, phòng được chuẩn bị chỉn chu đến các bữa ăn tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng.
Khi được hỏi về cảm nhận của mình đối với dịch vụ và đồ ăn thức uống của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, ông Edi Suwarto, quốc tịch Indonesia, trọng tài môn đấu kiếm của SEA Games 31, chia sẻ: “Đồ ăn của khách sạn rất ngon và hợp khẩu vị của tôi, đặc biệt là các món hải sản chế biến rất vừa vặn. Thực đơn cũng phong phú, được thay đổi hằng ngày nên tôi luôn cảm thấy ngon miệng. Nhân viên khách sạn nhiệt tình, chu đáo, tôi rất hài lòng với dịch vụ của khách sạn”.
Để quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế, trong thời gian 2 tuần diễn ra SEA Games 31, Pan Pacific Hà Nội đã tổ chức sự kiện chợ phiên đặc biệt với chủ đề “Tinh hoa đất Việt” tại sảnh chính của khách sạn, mở cửa tự do để bất kỳ du khách nào cũng có thể trải nghiệm, khám phá và mua những món đồ lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè.
Chợ phiên quy tụ gần 20 gian hàng, trưng bày hàng trăm sản phẩm địa phương như tranh ảnh, nông sản, lụa tơ tằm và nhiều đặc sản nổi tiếng khác của Việt Nam. “Sự kiện đặc biệt này là cơ hội tuyệt vời để Pan Pacific Hà Nội quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam nói chung, và của Thủ đô Hà Nội nói riêng tới khách tham quan và bạn bè quốc tế”, bà Nguyễn Thuỳ Linh chia sẻ.
Xem thêm >>> ĐOÀN VĐV CẦU MÂY THÁI LAN HÀO HỨNG KHÁM PHÁ HÀ NỘI
Tại khách sạn Grand Vista Hà Nội, ông Đoàn Hữu Chỉnh, Giám đốc vận hành cho biết, đơn vị đã phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội quảng bá các sản phẩm du lịch truyền thống hoặc các địa điểm danh lam thắng cảnh Việt Nam và Hà Nội tới du khách thông qua các sản phẩm trưng bày, sổ tay du lịch, bản đồ hoặc QR code tìm kiếm danh thắng nổi tiếng.
Tất bật hơn hết là tại các khách sạn được chọn làm điểm lưu trú của các đội thi đấu, trong đó phải kể đến Hyatt Regency West Hanoi – Tổng hành dinh (Head Office) làm việc của các ban điều hành SEA Games 31. Để chuẩn bị tốt cho công tác hậu cần, khách sạn đã trang bị cơ sở vật chất và cung cấp các dịch vụ cần thiết nhất.
Ông Sengphone Phonamath, Trưởng đoàn Thể thao Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cho biết, Ban tổ chức SEA Games 31 của Việt Nam đã tiếp đón rất tốt, mọi người đều rất vui vẻ và thân thiện. Đoàn Lào rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ phòng tại Hyatt Regency West Hanoi.
Đại diện Phòng Nhân sự của khách sạn cho biết, SEA Games 31 sẽ là một bước đệm quan trọng đối với gần 200 thực tập sinh trong ngành du lịch-khách sạn đang thực tập tại đây. Các thực tập sinh này có cơ hội hình dung được bức tranh toàn cảnh của ngành dịch vụ, được tiếp xúc với những khách hàng đầu tiên trong sự nghiệp của họ, đến từ 8 quốc gia khác nhau tại Đông Nam Á.
Ngoài ra, họ còn được góp sức trong các sự kiện lớn với sự tham dự của các quan chức cấp cao và ban tổ chức SEA Games 31.
(Baochinhphu.vn)
Bạn đang đọc bài viết trên trang thông tin Ngoisaodoanhnhan.vn. Mọi thông tin đóng góp vui lòng gọi Hotline: 090 377 2086 hoặc gửi về địa chỉ email: bbt.ngoisaodoanhnhan@gmail.com.
Nếu Bạn cảm thấy bài viết mang lại giá trị hãy LIKE và SHARE nhé!