Khai trương dịch vụ ngân hàng số Agribank Digital
Từ ngày 6/9, Agribank Digital – dịch vụ ngân hàng số hoạt động 24/7 đầu tiên của Ngân hàng NN&PTNT chính thức khai trương tại...
Đào tạo nhân sự thành công và 5 Bí quyết quan trọng
Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải khó khăn trong quá trình đào tạo nhân sự? Bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Hãy...
Tiêu chuẩn ISO 14001 và những điều cần biết
Hệ thống tiêu chuẩn ISO 14001 là gì? Trong những năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp đã dần quan tâm hơn đến tiêu chuẩn...
Chiến dịch marketing cho doanh nghiệp B2B và B2C khác nhau ra sao?
Trong lĩnh vực marketing, ngày càng có nhiều mô hình, chiến lược được đổi mới và phát triển. Trong đó, mô hình kinh doanh phổ...
Mộc Hoa Beauty & SkinCare vinh dự nhận giải thưởng TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2022
Sáng ngày 20/08/2022, chương trình vinh danh Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2022...
Công ty Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2022
Ngày 20/08/2022, Công ty TNHH Đông y gia truyền Hmông Sab Kuab đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu...
Bật mí chiến lược marketing cho doanh nghiệp B2C
Hiện nay, các doanh nghiệp B2C đang ngày càng phổ biến, do đó, tỷ lệ cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày càng tăng....
Digital Marketing là ngành gì và những điều cần biết
Trong thời đại công nghệ số, các phương tiện truyền thông đại chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động...
Vinamilk: 10 năm liền góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất
Trải qua một thập kỷ, đã có tổng cộng 138 doanh nghiệp được xét chọn và vinh danh trong danh sách uy tín của Forbes...
Bí quyết sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp cần biết
Sản xuất phim quảng cáo là một trong những hoạt động marketing quan trọng của một doanh nghiệp. Thông qua phim quảng cáo, khách hàng...
Bật mí 5 tiêu chí đo lường chiến dịch influencer marketing
Influencer marketing là chiến dịch truyền thông – quảng cáo hiệu quả được ứng dụng nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu và...
Doanh nghiệp lữ hành outbound Ấn Độ “khóc thét” vì hàng không tung chiêu “vé lẻ rẻ hơn đoàn”…
Các hãng hàng không VietnamAirlines và Vietjet Air liên tục tung ra khuyến mãi vé đường bay đến Ấn Độ thời gian gần đây khiến...
“Chìa khóa khỏe đẹp HTV7”- Nơi nâng tầm thương hiệu
Quảng cáo truyền hình bằng hình thức phóng sự sẽ thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ ROI nhanh chóng cho doanh...
QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NHỊP SỐNG TRẺ – HTV7
Ngày nay, việc quảng bá thương hiệu thông qua các chương trình truyền hình đang ngày càng phổ biến. Bởi, đây là một trong những...
Influencer Marketing là gì? Bí quyết giúp chiến dịch marketing thành công
Ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều cách để tiếp cận các nguồn thông tin của doanh nghiệp thông qua hình ảnh, bài viết,...
Hỗ trợ DN năng lượng hướng tới phát thải ròng bằng ‘0’
Chiều 19/7, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp (CMSC) phối hợp với Quỹ Đối tác chuyển dịch năng lượng tổ chức...
Quản lý chặt chẽ thị trường chứng khoán; khẩn trương báo cáo phương án giảm thuế xăng dầu
Chính phủ yêu cầu khẩn trương báo cáo phương án điều chỉnh, giảm các loại thuế đối với xăng dầu theo quy định; tiếp tục...
Mặt Trời Bé tổ chức show báo cáo kết hợp dã ngoại đầu tiên
Vừa qua, Trung tâm Mặt Trời Bé đã tổ chức show báo cáo kết hợp cùng chuyến đi dã ngoại đầu tiên, mang chủ đề...
Chuyên gia nói về dự thảo cửa hàng tiện lợi ‘bán hàng trong 500m’
Dự thảo Thông tư của Bộ Công Thương về phân loại và quản lý một số loại hình hạ tầng thương mại, trong đó có...
Nhận thức thương hiệu và 7 Bước xây dựng đúng cách
Mỗi ngày, khách hàng phải tiếp cận với rất nhiều quảng cáo đến từ các thương hiệu khác nhau. Do đó, họ không có đủ...
CorporateConnections Việt Nam ra mắt hai chapter đầu tiên CC HANOI 1 và CC HCM 1
CorporateConnections (CC), một nền tảng nhằm tăng tốc các kết nối kinh doanh dành cho các Doanh nghiệp vừa và lớn trên toàn cầu. Tổ...
Brand awareness quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp?
Hiện nay, tỷ lệ cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng gay gắt bởi sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng mạng...