2 Du học sinh Việt khởi nghiệp với giấc mơ tạo nên thương hiệu toàn cầu

Với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, 2 chàng du học sinh Việt Nam tại Anh Quốc đã hiện thực hóa giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

2 Nhà đồng sáng lập Packsense Nguyễn Mạnh Quyền và Trần Tuấn Anh đón nhận container hàng đầu tiên của Packsense năm 2019

2 Chàng du học sinh quen biết nhau trong một lần tình cờ nói chuyện trên mạng xã hội. Tại thời điểm đó, trên thị trường đa số là sử dụng hộp đựng đồ ăn bằng nhựa, khó phân huỷ và có hại cho sức khỏe người dùng. Nhận thấy thị trường có tiềm năng và có thể phát triển được nếu sản phẩm tốt và độc đáo. Vì thế, 2 chàng trai trẻ đã nảy ra ý tưởng phát triển một sản phẩm thân thiện với môi trường để thay thế cho các hộp nhựa truyền thống. Nghĩ là làm, 2 anh em bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra chất liệu phù hợp, đồng thời, họ còn qua nhiều quốc gia khác nhau để tìm hiểu về thêm về chất liệu và công nghệ. 

Ở thời điểm mới bắt đầu khởi nghiệp, mọi thứ rất khó khăn với Mạnh Quyền và Tuấn Anh. Khó khăn đầu tiên là thiếu vốn, cả 2 đã phải xoay xở đủ mọi cách để có được nguồn vốn ban đầu. Khó khăn thứ hai là phải tìm ra được chất liệu, mẫu mã và công nghệ phù hợp bởi vì trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, nếu chọn không đúng chất liệu hoặc áp dụng sai công nghệ thì sản phẩm làm ra sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Tại thời điểm đó, 2 chàng trai trẻ đã lựa chọn và thử nghiệm nhiều lần nhưng đều thất bại vì sản phẩm đầu ra không đủ điều kiện. Có những lúc khó khăn tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng bằng niềm đam mê, hoài bão lớn, cả 2 đã kiên trì  và tìm cách vượt qua khó khăn, họ chăm chỉ tìm hiểu và nghiên cứu sản phẩm, nghiêm khắc hơn trong việc tuyển chọn chất liệu và quy trình sản xuất, cuối cùng họ đã thành công tạo ra được sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt, đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Packsense hiện tại.

 Gian trưng bày của Packsense tại triển lãm Expo London 2024

Trong hơn nửa thập kỷ hình thành và phát triển, công ty Packsense đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ ở thị trường trong nước và quốc tế. Công ty đã ký nhiều hợp đồng với những nhà phân phối lớn và các chuỗi cửa hàng ăn nhanh, thành công đưa sản phẩm ra nhiều nước trong khối EU (Pháp, Đức, Hà Lan). 

Sản phẩm của công ty Packsense chinh phục thành công các thị trường khó tính như Pháp, Đức, Hà Lan

Mới đây, Packsense cũng đã thử nghiệm thành công công nghệ mới Aqueous Coating và lọt vào Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024. Giải thưởng trên đánh dấu một bước ngoặt mới của Packsense trong việc phát minh, sáng kiến mới để·tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, có tính bền vững cho tương lai. 

Packsense được vinh danh Top 3 giải Packaging Of the Year Award 2024 

Bằng khát vọng tiên phong cùng sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, công ty Packsense luôn đảm bảo các giá trị cốt lõi: Sản phẩm chất lượng, nguyên vật liệu thân thiện môi trường, quy trình sản xuất hiện đại, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Trong tương lai, Packsense sẽ nỗ lực trở thành nhà cung cấp và phân phối sản phẩm hộp đựng đồ ăn sử dụng một lần thông minh hàng đầu tại Anh Quốc và thế giới. 

Packsense đàm phán mua lại cổ phần nhà máy tại Trung Quốc vào tháng 4/2024

Xem thêm: Mời đăng ký Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2024 – Top Brands Việt Nam 2024

Hành trình khởi nghiệp của 2 chàng trai du học sinh là câu chuyện truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống và một tuổi trẻ để cháy hết mình với đam mê. Vì thế, hãy cứ theo đuổi giấc mơ của mình, trên hành trình khởi nghiệp đó dù có khó khăn, thất bại nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc, vì chỉ cần bạn quyết tâm, kiên trì, sẵn sàng học hỏi thì thành công sẽ đến và bạn có thể tự viết nên câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời của mình.

Thông tin liên hệ:

Packsense Limited

Unit 16 Cumberland Business Park , London, NW10 7RT

Email: info@packsense.com

Rate this post
error: Content is protected !!